[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์
ทำเนียบผู้บริหารโรงเรียน
ทำเนียบบุคลากร
ประมวลภาพกิจกรรม
สมุดเยี่ยม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์
สาระความรู้
โครงการ/งาน
ดาวน์โหลด
ผลงานทางวิชาการ
ทำเนียบศิษย์เก่า
ติดต่อเรา
วิดิทัศน์กิจกรรมโรงเรียน
ศูนย์วัฒนธรรมไทโย้ย
สภานักเรียน
คณะกรรมการสถานศึกษาฯ
ศูนย์รับร้องเรียน อนศ.
กองทุนสวัสดิการครู อ.น.ศ.
Administrator
ค้นหาจาก google
เฟสบุ๊คโรงเรียน
ห้องเรียนแห่งคุณภาพ (DLIT Classroom)
ห้องเรียนออนไลน์
SPM23
พยากรณ์อากาศ
เว็บอื่นที่น่าสนใจ
ข่าวเด่นประจำวัน
AIPA2019
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ]
|
[ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด
82
คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์
0
คน
เว็บบอร์ด
>>
ห้องนั่งเล่น
>>
จ่อเข้าถ้ำ!เอเยนต์"เปริซิช"ลัดฟ้าไปเยอรมันถกพี่เสือ
VIEW : 40
โดย
มาย
UID :
ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว
:
9
ตอบแล้ว
:
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP
:
49.228.44.
xxx
เมื่อ :
พุธ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 00:40:02
นลิโอ ลูคัสเอเยนต์ส่วนตัวของอีวาน เปริซิชปีกทีมชาติโครเอเชียของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเตรียมบินไปเยอรมันเพื่อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค
สื่อหลายแหล่งทั้งในประเทศอิตาลีและเยอรมันระบุตรงกันว่าอินเตอร์และบาเยิร์น มิวนิคสามารถตกลงดีลยืมตัวเปริซิชได้แล้ว
บาเยิร์นจะจ่ายค่ายืมตัว 1 ฤดูกาลที่ 5 ล้านยูโรและมีออปชั่นซื้อขาดนักเตะตอนสิ้นสุดฤดูกาลอีก 20 ล้านยูโร
ขณะเดียวกันก็มีเงื่อนไขเพิ่มเติมตามผลงานของนักเตะอีก 5 ล้านยูโรซึ่งจะทำให้ค่าตัวรวมของเขาเท่ากับ 30 ล้านยูโรเหมือนที่อินเตอร์ตั้งไว้ในตอนแรก
ตามการรายงานข่าวจาก
เอฟซีอินเตอร์นิวส์
สื่อแดนมักกะโรนีระบุว่าเอเยนต์ของเปริซิชจะเดินทางไปมิวนิคในสุดสัปดาห์นี้เพื่อหารือเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะ
เขาหวังว่าจะสามารถเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเปริซิชได้ซึ่งปัจจุบันรับกับอินเตอร์ที่ 4 ล้านยูโรต่อปีบวกกับโบนัส
บอลออนไลน์ UFABET
[
อ้างอิง
]
Re หัวข้อ :
รูปประกอบ :
จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
Based on :
Maxsite1.10
Modified to
ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนอากาศอำนวยศึกษา
สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23 E-mail: akatmaster@gmail.com
Based on :
Maxsite1.10
Modified to
ATOMYMAXSITE 2.5